AD (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Tìm hiểu dòng máy bơm bùn công suất nhỏ Tsurumi HSZ2.4S

Share it Please
Máy bơm Tsurumi HSZ2.4S là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp và xây dựng, được sử dụng để bơm nước và các chất lỏng khác từ một nơi này đến nơi khác một cách hiệu quả và nhanh chóng. Với thiết kế chất lượng và tính năng độc đáo, máy bơm Tsurumi HSZ2.4S đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Tsurumi-hsz-series
Máy bơm Tsurumi HSZ

Máy bơm chìm Tsurumi HSZ2.4S là một loại máy bơm bùn công suất nhỏ chuyên để bơm nước thải, bùn loãng, hay nước trong các hố móng công trình. Máy bơm này có những đặc điểm nổi bật như sau:
  • Máy bơm có công suất 0.4kW, điện áp 220V, dòng điện 1 pha
  • Máy bơm có lưu lượng tối đa là 0.2m3/min và cột áp tối đa là 12m
  • Máy bơm có họng xả 50mm, phù hợp với việc lắp ống bạt mềm
  • Máy bơm có kích thước 241x184x328mm và trọng lượng 11.3kg (trừ dây cáp)
  • Máy bơm có thân và cánh bằng gang đúc, chống mài mòn và oxy hóa
  • Máy bơm có nhiệt độ chất lỏng cho phép từ 0 đến 40 độ C
  • Máy bơm có vật rắn cho phép đi qua là 7x7mm
Máy bơm chìm Tsurumi HSZ2.4S là sản phẩm của tập đoàn Tsurumi, một công ty hàng đầu về máy bơm nước thải và công nghiệp có trụ sở chính tại Nhật Bản. Máy bơm của Tsurumi được biết đến với chất lượng cao, hiệu suất tốt và tuổi thọ dài.

bom-chim-tsurumi-hsz2.4S

Máy bơm chìm Tsurumi HSZ2.4S được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như xây dựng, cấp thoát nước, thủy lợi, thủy điện, khai thác mỏ, nuôi trồng thủy sản… Máy bơm có tính di động cao, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Máy bơm cũng có thiết kế an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy bơm chìm Tsurumi HSZ2.4S hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ với Tsurumi Việt Nam - Đại lý chính thức của thương hiệu Tsurumi tại Việt Nam.

SĐT: 0911 483 286 - 0969 623 286

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism