AD (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Ứng dụng của máy đầm bàn là gì

Share it Please
Sản phẩm máy đầm bàn trong xây dựng có  2 loại chính, đầm bàn chạy điện và đầm bàn chạy xăng và đầm bàn chạy điện, vậy ứng dụng của chúng là gì, hãy tham khảo bài dưới đây.

may-dam-ban-chay-dien
Sản phẩm máy đầm bàn điện (Hình 1)


Vậy ứng dụng của máy đầm bàn là gì, tại sao chúng lại quan trọng đến như vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

may-dam-ban-chay-xang
Sản phẩm máy đầm bàn chạy xăng (Hình 2)

Ứng dụng của máy đầm bàn chạy điện


Đầm bàn (sản phẩm hình 1): là loại máy xây dựng có thể hoạt động bằng xăng hoặc có thể hoạt động bằng động cơ điện(bản chất là bộ phận động cơ đầm rung nhưng được lắp thêm đế bàn). Có một số nơi gọi đầm bàn là đầm đĩa.

Máy đầm bàn với chức năng nhiệm vụ chính chủ yếu để rung và là nhẵn bề mặt mặt sau khi đổ bê tông khiến cho bề mặt của bê tông trở nên mịn và đẹp hơn nhiều.

Ứng dụng của máy đầm bàn chạy xăng


Đầm bàn chạy xăng là sản phẩm có hình minh họa (hình 2). Loại đầm này người ta sử dụng đông cơ chạy xăng chứ không sử dụng động cơ điện. Thay vì dùng để thi công bề mặt bê tông như đầm bàn điện thì người ta dùng đầm bàn xăng để làm phẳng các mặt phẳng, bề mặt cát khiến cho chúng được nèn chặt hơn, đảm bảo kỹ thuật thi công cho các giai đoạn kế tiếp.

 Kết Luận


Như vậy nếu xét về tên gọi thì đầm bàn xăng và đầm bàn điện không khác nhau là bao nhưng xét về công dụng thì chúng lại không hoàn toàn giống nhau, bởi một sản phẩm thì thi công chuyên cho bề mặt bê tông, còn một sản phẩm thì./

Tổng hợp bởi: http://www.ghindustry.org/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism