AD (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Đầm bê tông cầm tay model MGX-38

Share it Please
Thông số kỹ thuật Đầm bê tông cầm tay model MGX-38

Nhãn hàng : Mikasa

Chiều dài dây dùi : 780 mm

Đường kính dây dùi : 38 mm

Model : MGX-38

Công suất : 280 w

Khối lượng : 5,1 kg

Biên độ rung : 1,9 mm

Đường kính lõi cáp : 1 mm

Tần số rung : 12.000-15.500 lần /phút

Chính sách bảo hành : 06 tháng

Hình ảnh sản phẩm máy đầm dùi MGX-38



Tham khảo thêm sản phẩm đầm cóc tại : đầm cóc

Đánh giá tổng quát sản phẩm

- Sử dụng máy đầm dùi hiệu quả nhất đối với các hạng mục bê tông có bề dày khoảng 30 - 50cm, khoảng cách chuyển di đầm bê tông không vượt gấp 1.5 bán kính công năng của máy đầm, thời gian cho mỗi lượt đầm diên ra nhanh chóng khoảng 20 - 40 giây.
- Tránh làm lệch lạc cốt thép trong quá trình máy đầm bàn

Đầm giúp này giúp ích hầu hết, nếu trong quá trình xây dựng không có thì thương công nhân lấy cây chọc chọc gõ gõ. Trong khi xây dựng nà ta dùng loại đầm này thì khi tháo gỡ coppha ta được thiết bị đẹp hơn, chất lượng cao hơn.

đầm bê tông cũng là loại thiết bị chuyên dùng trong xây dựng, có loại dùng moter điện. Máy được sử dụng khi thi công bê tông cột hay đà, người ta dùng dùi vào rung trong cột, đà khi bê tông còn chưa cứng. Đầm dùi dùng để rung cho bê tông được kết chặt.
Đầm dùi cũng là loại sản phẩm chuyên dùng trong xây dựng, có loại dùng moter điện. Máy được sử dụng khi đổ bê tông cột hay đà, dùng dùi vào rung trong cột, đà khi bê tông còn chưa cứng. khiến cho rung để cho bê tông được kết chặt lại.

Theo kỹ thuật tay chân người công nhân phải lấy cây chọc chọc gõ gõ cho đến khi chặt mới thôi. Trong khi xây dựng người ta dùng loại đầm này thì khi dỡ coppha ta được sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt hơn.

- Chúng ta cũng cần nhiệt tình tới góc lệch bê tông đó là: góc lệch phải đạt 90 độ so với mặt cần dùi bê tông.

Với thiết bị đầm dùi này thì đây là sản phẩm chuyên dùng trong ngành công nghiệp, góp phần tạo nên các cụ thể bê tông bền đẹp, chắc chắn….rất cần thiết trong xây dựng các công trình phải chịu lực lớn như cột nhà, trần nhà, dầm cầu,…nhằm bảo đảm tốt chất lượng của công trình.

Là loại máy chuyên dụng trong xây dựng, có loại dùng mô tơ điện. Được sử dụng khi thi công bê tông cột, dùng thiết bị vào rung trong cột, khi bê tông còn chưa cứng. Người ta dùng máy đầm dùi cho rung để cho bê tông được kết chặt với nhau.

Theo: http://www.ghindustry.org

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism