AD (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Những cỗ máy xây dựng lớn nhất thế giới

Share it Please
Máy móc công nghiệp đóng vai trò chủ yếu trong ngành xây dựng ngay cả ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Những cỗ máy xây dựng dưới đây khiến bạn ngạc nhiên về chúng.

Máy đào hầm:


Máy đào hầm Hitachi Big Bertha có đường kính 17,5 m, dài 99,4 m và nặng 7.000 tấn. Máy có khả năng khoan 7,6 cm/phút. Loại máy đào hầm này sẽ kết hợp với máy phun vữa trát hầm sẽ mang lại cho ngành xây dựng nhiều công trình dưới lòng đất mà ta không thể tưởng tượng được.


Xe tải lớn nhất thế giới:


Mang tên Caterpillar 797F, có tải trọng 400 tấn, Caterpillar 797F có thể vận chuyển một lượng lớn đất đá đến nơi khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để có tải trọng lớn như thế, Caterpillar 797F ắt hẳn sở hữu sức mạnh không hề tầm thường. Cụ thể, xe được trang bị động cơ diesel có công công suất tối đa lên đến 4.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3.118 Nm.

Máy ủi lớn nhất thế giới:


Được lấy tên Komatsu D575A có động cơ diesel 12 xi-lanh với công suất tối đa 1.150 mã lực và bàn ủi rộng đến 7,3 m. Nhờ đó, Komatsu D575A có thể đẩy khối lượng đất đá nặng đến 170 tấn.

Thang máy kỳ dị nhất thế giới:


Thang máy Skyview, Thụy Điển: Thang máy Skyview được xây dựng bên ngoài tòa nhà Ericsson Globe, Stockholm, Thụy Điển. Tòa nhà Ericsson Globe là tòa bán cầu lớn nhất thế giới, có hình dạng như một quả bóng màu trắng lớn, với đường kính khoảng 110 m, chiều cao bên trong khoảng 85 m.


Chiếc xe lơn nhất thế giới:


Mang tên Big Bud 16V-747. Tuy đã 36 "tuổi đời" nhưng Big Bud 16V-747 vẫn là chiếc máy kéo lớn nhất thế giới với chiều dài 8,5 m, rộng 6,4 m, cao 4,2 m và trọng lượng 65 tấn
.
Ngoài những cỗ máy này ra trong xây dựng còn có những thiết bị mang tầm quan trọng vĩ mô không thể thiếu trong bất cứ công trình xây dựng nào, đó là hệ thống giàn giáo xây dựng. Chúng được nhiều chuyên gia về xây dựng và kiến trúc đồng ý về điều này.Những cỗ máy khổng lồ này đã đem lại cho con người khá nhiều lợi ích không những trong ngành xây dựng mà còn trong những ngành khác. Việc vận dụng và phát triển chúng vẫn là nhiệm vụ quan trọng của những người đi sau.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism