AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Pa lăng cáp Hàn Quốc 1 tấn 6 mét

Share it Please
Thông số kĩ thuật Pa lăng cáp Hàn Quốc 1 tấn 6 mét

Model: KN1-H6-MH 

Tải trọng: 1 tấn

Chiều cao nâng hạ: 6 mét

Động cơ nâng hạ: 2.4 kw

Thương hiệu:  KgCranes

Xuất xứ: Hàn Quốc

Tình trạng hàng: Mới 100%

Bảo hanh: 6 tháng


Hình ảnh Pa lăng cáp Hàn Quốc 1 tấn 6 mét




Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long là đơn vị nhập khẩu các sản phẩm như  pa lăng cáp điện chính hãng của nhiều nước trên thế giới với các thương hiệu của những nước Hàn Quốc, Nhật Bản,.. và phân phối cho người tiêu dùng ở Việt Nam. Một số loại pa lăng cáp đang được sử dụng phổ biến như: Pa lăng cáp CD1, Pa lăng cáp KG Cranes.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ chẳng phải lo lắng gì về sản phẩm vì chúng tôi cung cấp 100% hàng chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ, các phụ kiện đi kèm và được bảo hành chu đáo. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều loại sản phẩm khác về máy xây dựng như: pa lăng xích kéo tay, Tời kéo mặt đất,… và con hàng ngàn sản phẩm khác đang chờ quý vị.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0969 623 286 - 0911 483 286 để được các chuyên viên tư vấn tận tình nhất.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism