AD (728x90)

Được tạo bởi Blogger.
  • Thiết bị nâng hạ
    Thiết bị nâng hạ

    Nâng tầm công trình Việt

  • Máy bơm nước
    Máy bơm nước

    Các dòng máy bơm nước dân dụng và công nghiệp với công nghệ sản suất mới nhất

  • Máy xây dựng
    Máy xây dựng

    Nulla facilisi. Phasellus ac enim elit. Cras at lobortis dui. Nunc consequat erat lacus, a volutpat nisi sodales vitae. Phasellus pharetra at nulla in egestas. Vestibulum sit amet tortor sit amet diam placerat tincidunt sit amet eget lorem. Phasellus posuere posuere fel...

  • Thiết bị áp lực
    Thiết bị áp lực

    Sed at vehicula magna, sed vulputate ipsum. Maecenas fringilla, leo et auctor consequat, lacus nulla iaculis eros, at ultrices erat libero quis ante. Praesent in neque est. Cras quis ultricies nisi, vitae laoreet nisi. Nunc a orci at velit sodales mollis ac ac ipsum. Na...

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Máy đầm bàn model Tacom TPD110DY






Đầm bàn Tacom

Lực đập (tấn/lần giật): 2.12

Động cơ Robin Robin

Loại động cơ: 4 thì

Kích thước mặt đầm DxR (mm): 550x530

Tốc độ chuyển động (km/h): 0.90~1.10

Bình nhiên liệu (L): 3.2

Model: DY23D

Công suất (HP): 5.0

Trọng lượng (kg): 124

Kích thước DxRxC (mm): 920x530x840

Model: TPD110DY

Tần số đập (lần/phút): 6.100

Nhiên liệu: Xăng

Đánh giá tổng quan sản phẩm

Một số sản phầm bán chạy như: đầm bàn bê tông, máy đầm cóc

Máy đầm bàn Tacom model TPD-70E

Thông tin khoa học đầm bàn Tacom TPD-70E


vận tốc di chuyển (km/h): 1.15~1.3

Công suất (HP): 3.5

Bình nhiên liệu (lít): 2.8

Động cơ: Robin - Model: EY15-3D

Lực đập (tấn/lần giật): 1.1
Model: Tacom TPD-70E

Tần số đập (lần/phút): 5.800

Loại động cơ: 4 thì

Nhiên liệu: Xăng

Kích thước DxRxC (mm): 940x390x845

Trọng lượng (kg): 70

Kích cỡ mặt đầm DxR (mm): 570x390


Máy dầm bàn bê tông Tacom


Máy đầm bàn bê tông được sử dụng trong đầm và thi công bê tông giúp là phẳng mặt bằng bê tông làm khít chặt khối bê tông bằng phẳng bền chắc.

Máy đầm bàn model Robin EX17

Hãng cung ứng: Robin
Chế độ bảo hành: 03 tháng
Công suất động cơ: 6HP
Trọng lượng máy: 60 kg
nguồn gốc: Japan /China
Thông số kỹ thuật model Robin EX17


Máy dầm bàn Robin EX17


Là dòng đầm bàn chạy xăng được dùng khá nhiều, Robin đã là nhãn hàng động cơ gần gũi ở nước ta.

Máy đầm bàn model MVCF70R


Công suất động cơ: 5.7HP

Kích thước bao: 905mm x 420mm x 860mm

Chính sách bảo hành: 06 tháng.

Model: MVCF70R

Trọng lượng: 74Kg

nguồn gốc: Nhật Bản

kích cỡ bàn: 510mm x 420mm

Động cơ: ROBIN EX17D

model: Mikasa

Lực đầm: 12.0 kN

kỹ năng leo dốc: 35%

Tần số: 93 HzTốc độ chuyển động: 25m/ phút





Máy đầm bàn Mikasa có CO-CQ

đầm bàn dùng sau khi đổ bê tông giúp mặt phẳng bê tông mịn, phẳng và chắc chắn. Chúng tôi Đại lý phân phối đầm bàn giá tốt nhất.
hiện giờ đầm bàn có 2 loại là chạy điện và chạy xăng, loại chạy điện bản chất là động cơ đầm rung nhưng được lắp thêm 1 mặt đế và sử dụng trong công tác đầm bàn.

Còn loại đầm bàn chạy xăng như trên hình thì được ứng dụng nhiều hơn trong công việc thi công các bề mặt hạng mục khô hơn, ví dụ như đầm các sỏi cho nền, bê tông đường ,...

Khái niệm - Bê tông tươi là gì?

Bê tông tươi là gì? Bê tông tươi là sản phẩm bể tông đã được trộn sẵn tại các trạm trộn chuyên dụng.



Bê tông tươi là gì


Trong từ điển Wiki bê tông tươi được khái niệm như sau: Bê tông tươi là loại bê tông được trộn sẵn hay còn gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp bao gồm cốt liệu: cát, đá, xi măng, nước và một vài loại phụ gia khác theo những tiêu chuẩn không giống nhau nhằm đem đến những đặc tính khác nhau cho bê tông.

thiết bị bê tông tươi được sử dụng trong  các công trình công nghiệp từ lớn tới nhỏ với nhiều điểm cộng vượt trội hơn so với thiết bị bê tông thường ngày do việc sản xuất bê tông tươi được tiến hành tự động bằng vật dụng máy móc và xử lý, quản lý các thành phần đầu vào giúp kiểm soát được chất lượng bê tông cũng như tiến độ và mặt bằng giao hội vật liệu.



Công dụng của bê tông tươi


Nói về ứng dụng của bê tông tươi thì vững chắc chúng ta đều hiểu về tầm cần thiết của nó trong lĩnh vực công nghiệp. Nó là phối liệu chủ công để tạo nên phần thô của công trình xây dựng hay chúng ta hay gọi là bê tông cốt thép. Sau khi xi măng tươi chuyển thành xi măng cục hay xi măng khô thì nó có một độ rắn chắc và dẻo dai một mực. Chịu được các tác động của môi trường bên ngoài. Ngày này với sự tiến bộ của kỹ thuật khoa học thì việc trộn bê tông không còn tay chân bằng sức người như trước nữa.

Nguyên liệu cung ứng bê tông tươi


Như đã thuyết trình ở  trên thì phối liệu để cung ứng bê tông tươi: gồm cát, đá, xi măng, nước và phụ gia. Tùy theo mục tiêu dùng mà nó được trộn bằng những nguyên liệu kể trên theo tỉ lệ không giống nhau. Mỗi một tỉ lệ bê tông cũng sẽ cho ra những đặc tính khác biệt khác nhau. Mọi người thường hay nhầm lần giữa xi măng và bê tông là một. Nói cho đúng thì xi măng chính là phối liệu để phân phối bê tông. Xi măng khi được phối trộn với nước sẽ tạo thành dạng hồ bởi thế nó giúp kết dính các phối liệu để cung cấp bê tông là cát, đá, sỏi…


Ngoài những máy trộn bê tông mini thì thì hiện thời bê tông đã được trộn bằng những trạm trộn lớn. Cho ra những thiết bị bê tông tươi vô cùng chất lượng và với vận tốc cao. duyệt những xe chuyển vận bê tông tươi có thể đưa bê tông đi đến bất cứ hạng mục nào. Chùng với chiếc vòi dài và rất linh hoạt trên xe làm cho công tác đổ bê tông rất tiện lợi và tần tiện.


Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những cỗ máy siêu khủng

Các ngành công nghiệp khai mỏ và xây dựng trên thế giới luôn cần đến sự giúp đỡ của những cố máy "quái vật" như dưới đây trong quá trình làm việc.


Caterpillar 797F

Mẫu xe tải “bự con” mang tên Caterpillar 797F sẽ khiến bạn phải choáng ngợp khi trèo lên khoang lái cao ngất ngưỡng. Với tải trọng 400 tấn, Caterpillar 797F có thể vận chuyển một lượng lớn đất đá đến nơi khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Để có tải trọng lớn như thế, Caterpillar 797F ắt hẳn sở hữu sức mạnh không hề tầm thường. Cụ thể, xe được trang bị động cơ diesel có công công suất tối đa lên đến 4.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3.118 Nm.


Xe sử dụng lốp Michelin với đường kính 4 m và có tổng trọng lượng là 5,3 tấn. Chỉ riêng mỗi chiếc lốp của Caterpillar 797F đã có giá 42.500 USD. Do đó, giá bán của một chiếc Caterpillar 797F rơi vào khoảng 5 triệu USD.

Komatsu D575A

Máy ủi Komatsu D575A được trang bị động cơ diesel 12 xi-lanh với công suất tối đa 1.150 mã lực và bàn ủi rộng đến 7,3 m. Nhờ đó, Komatsu D575A có thể đẩy khối lượng đất đá nặng đến 170 tấn.

Bên trong khoang lái xuất hiện điều hòa nhiệt độ, máy sưởi, hệ thống radio, bộ chuyển đổi mô-men xoắn và giảm thanh có nắp chống nước. Ngoài ra, máy ủi Komatsu D575A còn được trang bị hệ thống điều khiển từ xa nhằm đảm bảo an toàn trong các trường hợp làm việc nguy hiểm. Tuy nhiên, ngồi ở ghế lái của Komatsu D575A mới thực sự là một trải nghiệm thú vị.

LeTourneau L-2350

Để đưa khối đất đá mà Komatsu D575A đã dồn lại lên xe tải “khủng long” Caterpillar 797F, các công nhân phải dùng đến máy xúc lật LeTourneau L-2350. Đây là loại máy xúc lật được trang bị động cơ diesel tăng áp, 16 xi-lanh, nặng 258 tấn và sản sinh công suất tối đa 2.300 mã lực. Với sức mạnh đó, LeTourneau L-2350 có thể nâng khối lượng đất đá lên đến 72 tấn.

Bình nhiên liệu của LeTourneau L-2350 cũng “be bé” như xe với dung tích 3.785 lít. Giá bán của một chiếc máy xúc lật LeTourneau L-2350 đạt mức 1,5 triệu USD.

Big Bud 16V-747

Cỗ xe "khủng long" tiếp theo là máy kéo Big Bud 16V-747. Tuy đã 36 "tuổi đời" nhưng Big Bud 16V-747 vẫn là chiếc máy kéo lớn nhất thế giới với chiều dài 8,5 m, rộng 6,4 m, cao 4,2 m và trọng lượng 65 tấn. 

Xe được trang bị động cơ diesel 16 xi-lanh có công suất tối đa 900 mã lực. Vào năm 1978, chiếc máy kéo Big Bud 16V-747 đã có giá 300.000 USD.

Hitachi 'Big Bertha' 

Máy đào hầm Hitachi Big Bertha có đường kính 17,5 m, dài 99,4 m và nặng 7.000 tấn. Máy có khả năng khoan 7,6 cm/phút. Cái giá cho cỗ máy đào hầm "khủng" của Nhật Bản là 80 triệu USD.

Băng tải chuyên dụng của NASA

Băng tải đầu tiên của NASA được lắp ráp vào năm 1965 với nhiệm vụ đưa tên lửa và các phi thuyền ra bệ phóng. Được trang bị hai khối động cơ diesel V16, công suất 2.750 mã lực, "con quái vật" của NASA nặng đến 3.000 tấn và đốt hết 477 lít nhiên liệu cho mỗi dặm đường. Giá của mỗi băng tải là 14 triệu USD.

Bagger 288

Được công ty Krupp của Đức lắp ráp vào năm 1978, Bagger 288 có chiều dài 220 m, cao 96 m và trọng lượng 13.500 tấn. Tốc độ di chuyển nhanh nhất của Bagger 288 là 10 m/phút. Trong một ngày, Bagger 288 có thể đào sâu 30 m với diện tích tương đương một sân bóng đá. Giá bán của Bagger 288 lên đến 100 triệu USD.

Các hệ thống thủy lực trong máy công trình


Hệ thống thuỷ lực được chức năng trong hầu hết các máy công trình hiện đại. Sự ổn định của hệ thống thuỷ lực là điều kiện tiên quyết để máy có thể làm việc được ở hiệu suất lớn nhất, giảm thời gian và giá thành bảo dưỡng, tu chỉnh. Các máy có hệ thống thuỷ lực phức tạp có thể kể đến như: máy xúc đào, máy xúc lật và máy đào xúc tổng hợp.

Máy công trình

Nhiệm vụ chính của hệ thống thuỷ lực là truyền năng lượng do động cơ điezen tạo ra đến các cơ cấu khác nhau của máy như: gầu đào, di chuyển máy, bàn quay… Động cơ điezen làm quay bơm thuỷ lực, dòng dầu cao áp do bơm tạo ra chuyển đến xi lanh hoặc mô-tơ thuỷ lực để điều khiển các cơ cấu của máy. thí dụ như đối với máy đào, xi lanh thuỷ lực điều khiển di chuyển của gầu, tay gầu và cần, còn bộ dịch chuyển và cơ cấu quay bàn quay được điều khiển bởi mô-tơ thuỷ lực. Do áp suất trong hệ thống thuỷ lực rất lớn, có những hệ thống áp suất lên đến 38 Mpa, nên các phần tử thuỷ lực trong hệ thống có độ chuẩn xác phân phối cao. Các phần tử này làm việc hiệu quả khi các hạn bẩn trong dầu có kích cỡ nhỏ hơn 40 Micron. Chính do đó đảm bảo dầu thuỷ lực sạch là nhu yếu.

Để bảo đảm làm sạch dầu, toàn bộ các hệ thống thuỷ lực đều sử dụng các trang bị lọc không giống nhau. Có những vật dụng lọc chó phép loại bỏ những hạt bẩn kích thước đến 10 Micron. Có một số vị trí quan trong cần đặt các phần tử lọc như: sau bơm, đường dầu hồi về thùng chứa.

Để tạo ra dòng dầu thuỷ lực có áp suất cao, các hệ thống thuỷ lực bây giờ chủ đạo sử dụng bơm pit tông thay thế bơm bánh răng và bơm cánh gạt được sử dụng trước đó. đặc trưng, các bơm pit tông có thể điểu chỉnh được lưu lượng, nên tiết kiệm công suất, nâng cao hiệu suất của máy. Một cải tiến lớn trong hệ thống thuỷ lực hiện nay là đã tác dụng điện, điện tử vào điều khiển thay thế cho điều khiển cơ học trước đây. Bước tiến này cho phép người lái điều khiển nhẹ nhõm hơn, nâng cao độ chuẩn xác và an toàn. Như vậy cùng với những khoa học áp dụng cho động động cơ điezen, hệ thống thuỷ lực đã tạo ra thế hệ máy xây dựng mới có những tài năng nổi bật, phục vụ đầy đủ các đòi hỏi trong khoa học công nghiệp hiện đại và bảo vệ môi trường.

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism