AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Khái niệm - Bê tông tươi là gì?

Share it Please
Bê tông tươi là gì? Bê tông tươi là sản phẩm bể tông đã được trộn sẵn tại các trạm trộn chuyên dụng.



Bê tông tươi là gì


Trong từ điển Wiki bê tông tươi được khái niệm như sau: Bê tông tươi là loại bê tông được trộn sẵn hay còn gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp bao gồm cốt liệu: cát, đá, xi măng, nước và một vài loại phụ gia khác theo những tiêu chuẩn không giống nhau nhằm đem đến những đặc tính khác nhau cho bê tông.

thiết bị bê tông tươi được sử dụng trong  các công trình công nghiệp từ lớn tới nhỏ với nhiều điểm cộng vượt trội hơn so với thiết bị bê tông thường ngày do việc sản xuất bê tông tươi được tiến hành tự động bằng vật dụng máy móc và xử lý, quản lý các thành phần đầu vào giúp kiểm soát được chất lượng bê tông cũng như tiến độ và mặt bằng giao hội vật liệu.



Công dụng của bê tông tươi


Nói về ứng dụng của bê tông tươi thì vững chắc chúng ta đều hiểu về tầm cần thiết của nó trong lĩnh vực công nghiệp. Nó là phối liệu chủ công để tạo nên phần thô của công trình xây dựng hay chúng ta hay gọi là bê tông cốt thép. Sau khi xi măng tươi chuyển thành xi măng cục hay xi măng khô thì nó có một độ rắn chắc và dẻo dai một mực. Chịu được các tác động của môi trường bên ngoài. Ngày này với sự tiến bộ của kỹ thuật khoa học thì việc trộn bê tông không còn tay chân bằng sức người như trước nữa.

Nguyên liệu cung ứng bê tông tươi


Như đã thuyết trình ở  trên thì phối liệu để cung ứng bê tông tươi: gồm cát, đá, xi măng, nước và phụ gia. Tùy theo mục tiêu dùng mà nó được trộn bằng những nguyên liệu kể trên theo tỉ lệ không giống nhau. Mỗi một tỉ lệ bê tông cũng sẽ cho ra những đặc tính khác biệt khác nhau. Mọi người thường hay nhầm lần giữa xi măng và bê tông là một. Nói cho đúng thì xi măng chính là phối liệu để phân phối bê tông. Xi măng khi được phối trộn với nước sẽ tạo thành dạng hồ bởi thế nó giúp kết dính các phối liệu để cung cấp bê tông là cát, đá, sỏi…


Ngoài những máy trộn bê tông mini thì thì hiện thời bê tông đã được trộn bằng những trạm trộn lớn. Cho ra những thiết bị bê tông tươi vô cùng chất lượng và với vận tốc cao. duyệt những xe chuyển vận bê tông tươi có thể đưa bê tông đi đến bất cứ hạng mục nào. Chùng với chiếc vòi dài và rất linh hoạt trên xe làm cho công tác đổ bê tông rất tiện lợi và tần tiện.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism