AD (728x90)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Các thứ nên biết trong lúc ứng dụng máy bơm nước Matra

Share it Please
Các loạiMáy bơm nước nhãn hiệu Matra được cho là tốt phụ thuộc vào cả chất lượng kiểm định phía nhà sản xuất và môi trường vận hành. Bởi vậy trong quá trình tìm mua một loại máy bơm nước nào đấy nên phải xác định rõ điều kiện môi trường để chọn lựa được sản phẩm thích hợp,
Mặt khác trong khi mua cũng cần xem kỹ các nhân tố khác như:
Lưu lượng nước cần bơm là bao nhiêu?
Tính chất và nhiệt độ chất lỏng?
Áp lực?
Số lượng máy bơm cần hoạt động ?
Dựa vào kết cấu và nguyên lý vận hành , máy bơm nước matra được chia ra 3 loại:
Bơm xoay thủy lực: dùng để kiểm tra lưu lượng và vận tốc dòng chảy thích hợp với các thiết bị đi lại chuẩn y cùng một chu trình định lượng.
Bơm li tâm: là loại bơm thông thường nhất, được dùng để điều chuyển một khối lượng lớn chất lỏng trong 1 giai đoạn ngắn.
Bơm màng ngăn: dùng bơm các dung dịch dạng chất rắn hoặc vón cục hoặc đẩy chân không.
Trong thực tế có những hệ thống lắp đặt nhiều hơn một máy bơm nước để xử lý lượng nước cần bơm và chỉ có một máy bơm dùng với công suất hết cỡ. Thành ra cần có các phương pháp đề phòng bởi hư máy bơm sẽ làm tê liệt hệ thống. Cần hỏi quan điểm nhà chuyên môn trong việc ghép các máy bơm để kiên cố hệ thống hoạt động tốt, tránh những rủi ro làm hỏng hóc máy.

Các điều nên quan tâm khi sử dụng máy bơm nước Matra

Việc sử dụng máy bơm nước là điều chẳng thể thiếu trong cuộc sống, và sử dụng sao cho đúng cách để trong quá trình sử dụng không bị mất nước, nước chảy chậm,… là điểu khó khăn đối với mọi người. Thành ra để tăng thời gian dùng máy bơm thì người sử dụng nên để ý những vấn đề sau đây:
Điện áp cung cấp cho máy: phụ thuộc vào lưu lượng nước, độ hút, đẩy cao của dòng nước để dùng điện áp cho hợp, các chỉ số trên càng lớn thì lượng điện tiêu thụ càng lớn.
Note mồi nước cho phần hút nước trong trường hợp máy bơm để ở vị trí cao hơn mặt nước.
Để ý nhiệt độ bé nhất và lớn nhất mà máy bơm có thể tải được, dùng ống hạ nhiệt để nâng cao hiệu suất bơm.
Bảo dưỡng máy định kỳ dưới sự tương trợ của nhân viên kỹ thuật, vệ sinh máy sạch sẽ.
Theo dõi quá trình hoạt động của máy bơm để nếu có sự cố thì có thể phát hiện và xử lý kịp thời.
Bất cứ băn khoăn nào về sản phẩm vui lòng can dự với chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism