AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mua máy tời điện SK230 giá rẻ

Share it Please
Thăng Long JSC là nhà cung cấp sản phẩm máy tời điện mini có giá tốt nhất thị trường hiện nay, có chính sách bảo hành và giao hàng Toàn  Quốc.


Máy tời điện loại mini Winch SK230



Model SK-230
Công suất motor 1250 W
Chiều cao 29 mét
Tốc độ nâng 14m/ phút
Trọng tải 230 kg
Điện áp 220V/ 50Hz
Chế độ bảo hành 6 tháng
Tình trạng hàng Mới 100%
Trọng lượng 25 kg
Xuất xứ Đài Loan
Cáp tải 5mm x 30m
CO-CQ Có







Tời điện là loại máy xây dựng đồng bộ cả thiết bị nâng và thiết bị chuyển động chia thành một khối hoàn chỉnh và ổn định có thể sử dụng để kéo ngang hoặc nghiêng. Thuận lợi cho việc lắp đặt và sử dụng với thiết kế rất gọn nhẹ.

Máy tời được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất công nghiệp hạng nhẹ, các xưởng sửa chữa lắp ráp máy móc thiết bị.

Thiết bị tời kéo ra đời giúp người sử dụng giải phóng được sức lao động, tối ưu được một phần thời gian, công sức và kinh phí trong các công tác.

Máy tời điện có thể dùng cáp đơn hoặc cáp đôi, với những vật nâng có trọng tải nhỏ thì sử dụng cáp đơn, trái lại nếu chiều cao nâng và tải trọng lớn thì sử dụng cáp đôi nhưng tốc độ nâng hạ sẽ chỉ bằng một nửa so với cáp đơn.

Máy tời 1 pha có tác dụng lớn trong việc nâng hạ hàng hóa, vật liệu thường được dùng trong các nhà máy xí nghiệp, công trình công nghiệp, bến cảng, các nhà xưởng...

Tời điện cũng có thể sử dụng trong các nhu cầu dân dụng, như nâng hạ nguyên liệu công nghiệp.


Máy đầm cóc giá rẻ nhất thị trường hiện nay


Những lưu ý khi dùng tời điện mini

- Trên đây là hướng dẫn thiết đặt và sử dụng tời điện mini của SC Viet. chờ đợi bài viết sẽ hữu dụng cho những ai đang sử dụng sản phẩm này.

- Tránh để thiết bị hoạt động trong những môi trường bị nhiễm acid, nhiễm mặn hay nơi nào có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp (trên 40°C hoặc dưới 10°C), những nơi có độ ẩm trên - 90%. Các môi trường trên sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng của các thiết bị máy.

- Không để thân máy bị bám quá nhiều bụi bẩn sẽ gây gián đoạn khi máy vận hành.

- Không sử dụng thiết trong môi trường dễ cháy nổ.

- Thời tiết mưa hay tuyết đều không thích hợp để dùng tời điện mini, rất dễ gây đoản mạch.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism