AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Máy trộn bê tông cỡ nhỏ sử dụng trong xây dựng

Share it Please
Thời gian gần đây thị trường xây dựng ngày càng cạnh tranh gay gắt, hầu hết các đơn vị trong và ngoài ngành xây lắp đều tìm mọi biện pháp đầu tư, đổi mới thiết bị công nghệ.  
Các công trình xây dựng đòi hỏi một khối lượng lớn bê tông và vữa. Để đảm bảo chất lượng các công trình và tăng năng suất lao động thì cần phải cải tiến dây chuyền công nghệ thi công bê tông mà trong đó máy trộn bê tông đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là sự có mặt của các loại máy trộn bê tông nhỏ.

 Máy trộn cỡ vừa và nhỏ đặc biệt thích hợp với những công trình nhỏ ở vùng sâu, vùng xa, nơi có địa hình phức tạp.


Máy trộn bê tông cỡ nhỏ kiểu nghiêng đổ


Xuất phát từ vấn đề đó, việc chế tạo chiếc máy trộn vữa nhỏ gọn với khả năng di chuyển linh hoạt sẽ đáp ứng nhu cầu giảm sức lao động của người công nhân ở các công trình xây dựng như: xây nhà, làm đường nông thôn mới, làm công trình thủy lợi…

Việc kiểm soát chất lượng của mẻ trộn là một vấn đề quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của các công trình.

Chất lượng mẻ trộn phụ thuộc rất nhiều các vấn đề như: Chất lượng của cốt liệu; cách đong đo tỉ lệ từng loại cốt liệu; dụng cụ trộn; tay nghề của người thợ; kiểm soát hàm lượng không khí trong hỗn hợp,... Tác dụng của việc trộn bê tông được coi là hiệu quả nếu các cốt liệu được trộn đều và hàm lượng không khí trong hỗn hợp chiếm tỷ lệ nhỏ. 

Bê tông xi măng có ưu điểm là độ bền cao, có khả năng chống cháy và tạo ra các kết cấu có tính mỹ quan nên đang được sử dụng rộng rãi các công trình xây dựng vĩnh cửu như nhà ở, cầu cống, bến cảng, đường sân bay,...


Máy trộn vữa bê tông còn có ưu điểm khối lượng mẻ trộn lớn. Thời gian trộn ngắn, điều khiển đơn giản, có thể bán tự động nên nâng cao được năng suất so với việc trộn thủ công.

Một số loại máy trộn bê tông cỡ nhỏ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

- Máy trộn bê tông tự do (máy trộn quả lê, quả trám,..)


- Máy trộn bê tông cưỡng bức


- Máy trộn tự hành có người lái


CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN MÁY CÔNG NGHIỆP THĂNG LONG

Địa chỉ VPGD : P1411, nhà CT6C, KĐT Xa La - Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội ( gần viện 103 , cầu Bươu )

Điện thoại: 0969 623 286 - 0911 483 286

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism