AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tìm hiểu chung về máy trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng

Share it Please
Máy trộn bê tông là thiết bị công trình dùng để trộn đều các phối liệu với nhau theo một cấp phôi xác định tạo thành hỗn hợp bê tông. Sử dụng máy trộn bê tông cho phép đảm bảo chất lượng be tông luôn đồng đều, năng suất cao và tiết kiệm xi măng so với phương pháp trộn bê tông thủ công trước đây.

Trong bài viết này chúng ta cũng đi tìm hiểu những điều cơ bản về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng.



Hình ảnh máy trộn bê tông kiểu lật nghiêng


Máy trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng có dung tích khá lớn nên thường được đặt trên giá đỡ cố định hoặc trên ô tô để có thể di chuyển được. Mỗi cơ cấu của máy như nghiêng thùng, quay thùng hay tiếp liệu đều có một động cơ và một bộ truyền riêng để đảm nhận do dung tích của thùng trộn khá lớn chứa nhiều bê tông nên rất nặng.

Sử dụng máy trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng


Trục quay của thùng có thể nghiêng từ 5 đến 100 độ so với phương ngang. Miệng thùng hơi chếch lên trên khi trộn bê tông, khởi động cho thùng quay rồi đổ phối liệu vào để thùng trộn đều từ 4 đến 5 phút, sau đó dùng xi lanh nghiêng thùng đẩy giá lật sao cho trục quay của thùng nghiêng một góc 45 độ so với phương ngang hướng về phía dưới. Đổ hết bê tông ra thì kéo thùng lên và bắt đầu chu kỳ tiếp theo.

Đặc điểm của máy trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng

- Ưu điểm: dung tích thùng trộn lớn, chất lượng bê tông tốt, đồng đều, năng suất cao. Thường được sử dụng nhiều ở các xí nghiệp chế tạo bê tông khối hoặc bê tông cốt thép đúc sẵn, hay tại các công trường xây dựng đòi hỏi lượng bê tông lớn.


- Nhược điểm: kích thước máy tương đối lớn, cồng kềnh, trọng lượng máy nặng, kết cấu khá phức tạp và tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Máy trộn bê tông tự do kiểu lật nghiêng không thích hợp khi sử dụng cho các dự án, công trình nhỏ sẽ không đem lại hiệu quả cao về kinh tế.



Thăng Long JSC cung cấp các loại máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông cưỡng bức chất lượng cao với giá tốt nhất. Các đại lý có nhu cầu hợp tác cùng phát triển vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism