AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mục đích của việc bảo dưỡng trạm trộn bê tông

Share it Please
Tại các công trình xây dựng quy mô lớn lượng bê tông cần dùng không hề nhỏ. Do đó các loại máy trộn vữa bê tông thông thường không thể đáp ứng được mà cần dùng đến trạm trộn bê tông. Đây là một thiết bị trộn bê tông có hiệu suất rất cao, đem lại hiệu quả và giúp tiết kiệm nguồn nhân lực và chi phí.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng trạm trộn dễ bị xuống cấp, hư hỏng cần được bảo dưỡng để thiết bị có thể hoạt động ổn định và kéo dài được tuổi thọ. Kể cả nếu ban đầu máy có tốt đến đâu mà trong quá trình sử dụng không được bảo trì thì vẫn có thể gặp phải những sự cố gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.



Trạm trộn bê tông công suất lớn


Việc bảo dưỡng trạm trộn bê tông phải được tiến hành theo định kỳ để ngăn chặn những trục trặc trong quá trình sử dụng máy. Trong quá trình bảo dưỡng cần tuân thủ đúng theoo hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt được hệu quả cao nhất, người tiến hành bảo dưỡng phải có đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism