AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Cách sử dụng máy đầm dùi "Chuẩn chỉ"

Share it Please
Khi đã có trong tay sản phẩm dam dui thì việc sử dụng sản phẩm sao cho đạt năng suất cao nhất thì không phải ai cũng có thể làm tốt điều này được.

Hãy tham khảo một vài nguyên tắc cơ bản khi sử dụng máy đầm dùi bê tông dưới đây để làm sao đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Dùng máy đầm dùi đúng nguyên tắc




- Phải đảm bảo sau khi đầm bê tông dc đầm chặt và ko bị rỗ.

- Thời gian đầm tại mỗi địa điểm phải đầm bê tông được đầm kỹ, dấu hiệu để nhận biết là vữa bê tồn nổi lên bề mặt bà bọt khí ko còn nữa.

- Khi dùng đầm dùi, bước di chuyển của đầm ko vượt quá 1,5 lần bán kính công dụng của đầm và phải cắm sâu vào lớp bê tông đã đổ trước đó 10 cm.

- Bắt đầu nên đầm từ địa điểm đổ bê tông lan ra các phía và góc đầm phải là 90 độ là tốt nhất, góc nghiêng sẽ khiến cho bê tông bị phân tầng.

-Nếu bán kính tác dụng đầm rung trong là 1m (kiến thức ngày xưa học xây dựng cầu) đầm rung ngoài là 0.75m.

- Máy dùi phải được đưa sâu vòi xuống 10-15cm và đầm khoảng 30-45 giây tại một chỗ còn đầm bàn cũng vậy khoảng 30-50 giây vệt trước gối vào vệt sau 10cm.không nên để dưới đáy đầm có hiện tượng nổi bong bóng nước.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism