AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Công nghệ sản xuất bê tông tươi

Share it Please
Bê tông tươi thường được sản xuất tại các trạm trộn, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng được trộn thêm các thành phần phụ gia sao cho thích hợp.






Nguyên liệu cung ứng bê tông tươi


Như đã trình bày ở  trên thì nguyên liệu để phân phối bê tông tươi: gồm cát, đá, xi măng, nước và phụ gia. Tùy theo mục tiêu tiêu dùng mà nó được trộn bằng những phối liệu kể trên theo tỉ lệ không giống nhau. Mỗi một tỉ lệ bê tông cũng sẽ cho ra những đặc tính không giống nhau khác biệt. Mọi người thường hay nhầm lần giữa xi măng và bê tông là một. Nói cho đúng thì xi măng chính là nguyên liệu để cung cấp bê tông. Xi măng khi được phối trộn với nước sẽ phân thành dạng hồ do đó nó giúp kết dính các phối liệu để cung cấp bê tông là cát, đá, sỏi…

Bê tông tươi là gì


Trong từ điển Wiki bê tông tươi được định nghĩa như sau: Bê tông tươi là loại bê tông được trộn sẵn hay còn gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp bao gồm cốt liệu: cát, đá, xi măng, nước và  một số loại phụ gia khác theo những tiêu chuẩn không giống nhau nhằm đem lại những đặc tính không giống nhau cho bê tông.


Sản phẩm bê tông tươi được sử dụng trong  các công trình công nghiệp từ lớn tới nhỏ với nhiều điểm cộng vượt trội hơn so với thiết bị bê tông thường ngày do việc chế tạo bê tông tươi được thực hiện tự động bằng trang bị máy móc và xử lý, quản lý các thành phần đầu vào giúp kiểm soát được chất lượng bê tông cũng như tiến độ và mặt bằng tụ họp nguyên liệu.

Công dụng của bê tông tươi

Nói về tác dụng của bê tông tươi thì cứng cáp chúng ta đều hiểu về tầm ảnh hưởng của nó trong ngành công nghiệp. Nó là phối liệu chủ quản để tạo nên phần thô của hạng mục xây dựng hay chúng ta hay gọi là bê tông cốt thép. Sau khi xi măng tươi chuyển thành xi măng cục hay xi măng khô thì nó có một độ rắn chắc và bền bỉ cố định. Chịu được các tương tác của môi trường bên ngoài. Ngày này với sự phát hành của khoa học công nghệ thì việc trộn bê tông không còn thủ công bằng sức lao động như trước nữa.


Ngoài những máy trộn bê tông mini thì thì hiện tại bê tông đã được trộn bằng những trạm trộn lớn. Cho ra những sản phẩm bê tông tươi siêu chất lượng và với tốc độ cao. phê chuẩn những xe chuyên chở bê tông tươi có thể đưa bê tông đi đến bất cứ hạng mục nào. Chùng với chiếc vòi dài và rất linh hoạt trên xe khiến công việc thi công bê tông siêu dễ dàng và hà tằn hà tiện.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism