AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Làm sao để khả năng máy bơm nước được ổn định

Share it Please
Các kỹ thuật viên trên toàn quốc tế, chủ yếu tập trung vào khả năng làm việc của các máy bơm và đây là lý do các hệ thống cấp nước có xu thế để thực hiện có kết quả và ổn định tuổi thọ. Theo các nhân viên kỹ thuật , sự cố tạo ra phải được giữ ở mức min trong các hệ thống cấp nước. Vì vậy, topic này sẽ trao đổi Làm như nào để hiệu quả máy bơm nước được duy trì. Chúng ta cùng đàm luận các vấn đề được vạch ra dưới đây.

Làm sao để khả năng máy bơm nước được ổn định


- Đối với máy bơm giếng khoan , nếu đường kính của ống chống được giữ trong giếng khoan nó có thể hỗ trợ trong công tác phòng chống bồi lắng. Tốc độ của chất lỏng, mà cần phải được bơm, hoàn toàn lệ thuộc vào mật độ và tỉ lệ chất rắn lẫn trong nước. Trong trường hợp chất lỏng là nước thải, tốc độ của máy bơm chìm nước thải là  1,8 m mỗi giây được đề nghị và nó chứng minh có lợi trong việc phòng chống bồi lắng. Tốc độ dòng chảy có trách nhiệm mang lại một sự thay đổi đáng kể trong vận tốc qua lựa chọn của một đường kính bên trong đường ống khác nhau.

 - Các nhân viên kỹ thuật cho rằng việc sử dụng đồng hồ đo có thể chứng minh có lợi trong việc đánh giá hiệu suất của máy bơm. Thiết bị cảm ứng có thể được tích hợp rất lớn khi chúng được sắp đặt tại đầu xả và đầu hút của máy bơm. Họ cung ứng ra hiệu về việc máy bơm giảm khả năng hoạt động có thể do một số tắc nghẽn hoặc bất thường. Trong trường hợp có áp lực xả thấp, sau đó có xác suất mạnh rằng đã có một số hao mòn trong các phân tử bên trong của máy bơm, mà còn làm giảm hiệu suất hoạt động của máy bơm nước thải .

  - Bạn có thể thực hiện kiểm toán năng lượng và bạn cũng có thể hành động một ý định chi phí vòng đời của máy bơm, điều này chắc nịch sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn. Hãy chắc chắn bạn nhớ rằng nếu bơm có khả năng cao hơn sau đó sẽ có chi phí thục hành thấp, bảo trì ít hơn và ít thời gian chết.

  - Điều chính yếu là vật liệu được chọn lọc đúng để giảm thiệt hại cho các thành phần bên trong như cánh bơm, piston, ghế van, cánh bơm, bánh răng và rà soát bóng... Trong trường hợp có một sự cố của các phần tử  nội bộ, có một sự hư hại rõ ràng về hiệu quả và các điểm hoạt động cũng ảnh hưởng đến đường cong lưu lượng và cột áp máy bơm nước thải tsurumi .

  - Các số đo của ống nên được thực hành một cách chuẩn xác. Điều này có thể được bảo lãnh khi có sự giúp đỡ của một nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Nếu kích thước ống  không được sử dụng sau đó không hiệu quả và chất thải được xác nhận.

  - Hãy chắc chắn rằng nền tảng là đủ mạnh mẽ nơi các máy bơm đã được cài đặt. Việc lắp đặt các rung động làm giảm gắn kết và neo đậu phần cứng phải có chất lượng cao cấp.


  - Nó phải được bảo đảm rằng những đoạn ống được gắn chặt trong một cách mà nó cung cấp phòng ngừa chống lại bất kỳ loại lực lượng đang được áp dụng trên các máy bơm. Theo các chuyên gia , máy móc hoặc bất kỳ hình thức nào khác có thể được sử dụng để thực hiện trọng lượng của ống. ổ khóa không khí trong đường ống hút, nên tránh bằng mọi giá mà được bắt đầu thông qua những thay đổi về độ cao.  

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism