AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Nguyên lý hoạt động máy đầm dùi

Share it Please
Nguyên lý hoạt động của máy đầm dùi ra sao, chúng có nguyên lý hoạt động như thế nào, bài dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này.



Đầm dùi là một loại máy thi công bê tông được sử dụng để đầm lèn bê tông xi măng khi thi công các cấu kiện bằng bê tông xi măng có hình dáng phức tạo , chiều dày lớn , diện tích nhỏ. Sản phẩm này có kết cấu gọn nhẹ , tính cơ động cao , có thể xách tay di chuyển trong quá trình đầm để đầm được mọi vị trí làm việc.

Tuy nhiên để sử dụng tốt nhất bất kì một sản phẩm nào cũng như có những tính toán chính xác khi thiết kế thì cần phải hiểu rõ về nguyên lý hoạt động hay cấu tạo của nó. Trong phạm vi bài viết này , " máy móc xây dựng " sẽ nói về nguyên lý hoạt động của máy đầm dùi.

1) Các loại đầm dùi

Dựa vào cấu tạo quả đầm có thể chia ra

- Đầm dùi trục mềm có trục lệch tâm (a)

- Đầm dùi có động cơ bố trí ở bê trong (b)

- Đầm dùi có trục lắc quay bên trong (c)

Dựa vào nhiên liêu sử dụng có thể chia ra

2 ) Nguyên lý làm việc

Động cơ điện ( hoặc xăng ) chuyển động qua trục mềm với các trục lệch tâm hoặc trục lắc làm chúng quay. Nhờ các khối lượng chuyển động lệch tâm làm cho đầu đầm bị rung động với tần số lớn để đầm lèn bê tông

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism