AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Hướng dẫn vận hành Máy xây dựng an toàn

Share it Please
Hướng dẫn vận hành Máy xây dựng an toàn - Hoạt động Máy công nghiệp (nhóm máy dùng cho thi công, gia công cốt liệu) là nghề chạy trang bị ở các công đoạn trong dây chuyền phân phối nguyên liệu xây dựng tại các trạm nghiền, trạm trộn bê tông và một vài máy phục vụ xây dựng xây dựng gồm: băng tải, vận thăng, máy nghiền, máy sàng, máy trộn bê tông.








Người hành nghề chạy Máy xây dựng được sắp xếp làm việc tại các trang bị hoặc trọng tâm điều khiển, vận hành thứ ở các giai đoạn trong dây chuyền chế tạo với các nhiệm vụ: cung ứng nguyên liệu thô, chạy các trang bị, hệ thống như: phòng ban phân phối phối liệu thô, băng tải, vít tải, đồ vật nghiền, sàng trong trạm nghiền sàng; thùng trộn bờ tụng, hệ thống sản xuất xi măng, hệ thống phân phối nước, hệ thống cung ứng khí nén trong trạm trộn; hoạt động trung tâm điều khiển trạm, vận hành máy vận thăng đảm bảo theo quy trỡnh, đúng yêu cầu khoa học và an toàn công phu.

Điều kiện để tiến hành các công việc của nghề vận hành Máy công nghiệp bao gồm: các thiết bị được lắp đặt hoàn chỉnh trong dây chuyền công nghệ, các khí cụ đo kiểm tra, bảo dưỡng, đồ vật thông số, sổ giao ca.

Người hành nghề vận hành Máy công nghiệp cần có kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành các công tác của nghề trong lĩnh vực hoạt động, có kĩ năng làm việc chủ quyền, sáng tạo và kết hợp làm việc theo tổ nhóm, có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, có đủ sức khỏe để làm việc trong môi trường luôn tiềm ẩn các sự cố mất an toàn công tích và bệnh nghề nghiệp, có năng lực tiếp cận với sự phát triển của công nghệ khoa học.

Để thực hiện các công tác chạy Máy công nghiệp, người hành nghề cần biết và sử dụng thành thục các dụng cụ như bộ khí cụ tháo lắp cơ khí, bộ công cụ nghề điện, các đồng hồ đo điện, một vài dụng cụ chuyên dụng khác và các trang đồ vật nâng chuyển dùng cho bảo dưỡng, xử lý sự cố, tu sửa, lắp đặt máy.

http://www.ghindustry.org/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism