AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Thị trường máy trộn bê tông hiện tại

Share it Please
Máy trộn bê tông có vai trò thiết yếu trong thi công các hạng mục xây dựng hiện đại. Nó giúp giảm thiểu con người của con người một cách đáng kể và đẩy nhanh vận tốc thi công, giúp hạng mục hoàn thiện một cách thời gian nhanh.



Tại huyện Tiên Yên – một huyện miền núi ven biển, ở vị trí trung tâm khu vực miền Đông của tỉnh Quảng Ninh, có địa hình tự dưng là vùng đồi núi làm việc phát triển kinh tế còn gặp nhiều cạnh tranh. vì thế, đầu tư cho phát hành cơ sở hạ tầng, đặc thù là nhà thầu cho giao thông nông thôn là nhiệm vụ quan trọng, để góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương và cụ thể hoá phong trào tuổi trẻ Tiên Yên chung tay công nghiệp nông thôn mới. Huy động rất nhiều máy trộn bê tông nhập cuộc vào công việc công nghiệp đường xá, phục vụ đi lại cho bà con.

Năm 2013 là phong trào huy động lực lượng giúp quần chúng làm đường bê tông liên thôn, liên xóm được khai triển đồng bộ, rộng khắp tại các xã xây dựng nông thôn mới. Các ban ngành đoàn thể ở Quảng Ninh đã phối hợp mua 6 chiếc máy trộn bê tông để đẩy nhanh vận tốc hạng mục.

Việc Đoàn tuổi teen tạo điều kiện cho các xã, thôn mượn máy miễn phí đã giúp người dân giảm được chi phí thuê máy trộn bê tông lên đến trên 170 triệu đồng từ khi triển khai đến nay.

Thành công từ thực hiện này chính là việc chủ động huy động sự cung cấp nguồn lực để mua máy trộn bê tông, qua đó đã khẳng định vai trò vào cuộc hăng hái, rõ nét của đơn vị Đoàn, của Thanh niên tự nguyện huyện Tiên Yên, Quảng Ninh.

Nguồn: http://www.ghindustry.org/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism