AD (728x90)

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi sử dụng dây đầm dùi

Share it Please
Trong lĩnh vực xây dựng bê tông thì không thể thiếu công cụ máy đầm dùi bê tông được, nhưng do đặc thù công việc mà bộ phận dây đầm dùi thường bị hỏng sau 1 thời gian dài sử dụng.

Điều này là khó có thể tránh khỏi nhưng những lưu ý dưới đây sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của dây đầm dùi mà có thể bạn sẽ quan tâm.


Đây là những loại máy góp phần khiến cho diện tích bê tông được đẹp hơn, bê tông mau chóng được nhanh khô hơn. Đặc biệt là khi thi công các công trình có đổ cột, sàn, mái bê tông thì dụng cụ đầm dùi càng trở nên ảnh hưởng.



Nếu trong trường hợp khi thi công công trình xây dựng mà không có sự cung cấp của đầm bê tông bê tông, chắc chắn sẽ mất nhiều công trạng của công nhân hơn. Dẫn tới hiệu quả công việc không đạt như mong muốn bằng khi ta sử dụng đầm bê tông bê tông.


đầm dùi bê tông được chia làm 2 loại là máy chạy bằng điện và máy chạy bằng xăng.
Khi dùng đầm dùi bê tông để mang đến năng suất cao nhất trong công việc cần có những lưu ý sau đây:

- Sử dụng máy đầm dùi năng suất nhất đối với các khối bê tông có bề dày khoảng 30 - 50cm, khoảng cách di chuyển máy đầm dùi không vượt gấp 1.5 bán kính tác dụng của máy đầm, thời gian cho mỗi lần đầm diên ra giảm thời gian khoảng 20 - 40 giây.

- Tránh làm sai lệch cốt thép trong quá trình đầm bê tông

- Chúng ta cũng cần ân cần tới góc lệch bê tông đó là: góc lệch phải đạt 90 độ so với mặt cần dùi bê tông.

Dưới đây là nhũng lưu ý khi sử dụng máy đầm dùi bê tông. Hơn nữa máy đầm dùi bê tông còn có một công cụ đắc lực đó chính là dây dùi bê tông.

Theo: http://www.ghindustry.org/

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 Máy móc và thiết bị công nghiệp. All rights resevered. Designed by Templateism